3 สูตรลับพิชิตไพ่บาคาร่า

ไพ่บาคาร่า
สำหรับไพ่บาคาร่า การจะพิชิตชัยนั้นเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคนที่เล่นบาคาร่าออนไลน์ แต่จะมีสักกี่คนที่ได้ตามเป้าของตัวเองที่วางไว้ และการเล่นแต่ละครั้งนั้นถ้าเราอยากได้กำไรตามที่เราวางเอาไว้ เราก็ควรหาสูตรมาเล่นกันไม่ใช่เพียงแต่รอหรือวัดดวงกันไป ดังที่เราจะนำเสนอสูตรลับที่จะทำใหเราคว้าชัยในการเล่นบาคาร่าให้ได้ผลยิ่งขึ้น

3 สูตรลับพิชิตไพ่บาคาร่า มีดังนี้

  1. สูตรทวีคูณ โดยสูตรนี้เซียนพนันทั้งหลายจะนิยมเล่นกัน เมื่อคุณเดิมพันไป 100 บาท ถ้าแทงไม่ถูก เราจะเสีย 100 บาท ตาต่อไปให้เราแทงเป็น 200 บาท ถ้าแทงไม่ถูก เราจะเสีย 200 บาท ตาต่อไปต้องแทงเป็น 400 ตานี้ถ้าแทงถูก ตานี้แหละเราจะได้กำไรอยู่ 100 บาท แล้วถ้าท่านแทงถูกก็ต้องเริ่มเกมส์ใหม่ไปเรื่อยๆ
  2. สูตรแทงเบิ้ล โดยสูตรนี้ ให้ท่านแทง 100 บาท แทงถูก ตาต่อไปท่านก็แทงเบิ้ลเป็น 200 บาท ตานี้ถ้าท่านแทงถูกอีก ตาต่อไปท่านต้องแทงเป็น 400 บาท วิธีนี้เวลาท่านแทงได้ท่านจะได้เท่ากับที่ท่านเบิ้ล แต่เวลาที่ท่านแทงเสียท่านก็จะเสียแค่ 100 บาท
  3. สูตรปิงปอง (ไพ่เด้ง) เค้านิยมเล่นลากกันตั้งแต่เม็ดที่ 3 วิธีนี้จะเป็นการเด้งไปเด้งมาของไพ่

และนี่คือ 3 สูตรลับง่ายๆสำหรับการเล่นไพ่บาคาร่า ซึ่งก็สามารถลองนำไปเล่นกัน แต่อย่างไรก็ตามสูตรนี้เป็นเพียงการช่วยเพิ่มโอกาสในการชนะ บางครั้งอาจจะใช่ไม่ได้ผลก็ได้ ในการเล่นอาจจะขึ้นอยู่กับตัวของเราเอง ให้เล่นอย่างใจเย็นมีสติคิดให้รอบคอบแล้วทุกอย่างที่เราตั้งใจไว้จะมาหาเราเอง

ใส่ความเห็น

